Tải Game Kết Giới Cho Android, IOS

Tải Game Kết Giới Cho Android, IOS

Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014
Tên game: Kết Giới
Thể loại: Game chiến thuật
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Hỗ trợ: Android,IOS

Tựa game gMO Độc và Lạ nhất Việt Nam đã làm sôi suc thị trường game mobile trong những ngày cuối năm.  Kết Giới được nhận xét là cực kỳ đa dạng trên  hệ thống nhân vật, các tính năng thuộc tính nhân vật được xây dựng theo cơ chế của những game online truyền thống, hay cơ chế chiến đấu với các Boss. 

Tải Game Kết Giới Miễn Phí

Kết Giới
Trong Game Kết Giới, nhiệm vụ của bạn là làm sao phải xây dựng Thành của mình lớn mạnh, và sở hữu được hệ thống nhân vật phong phú như: Tôn Ngộ Không, Lý Tiểu Long, Hải Tặc Nữ Đế Boa Hancock, Đông Phương Bất Bại, Quan Vũ, Bồ Đề Lão Tổ,… Kết Giới đáp ứng đồ họa sắc nét cùng file cài nhẹ, đảm bảo có thể chơi mượt mà trên cả các dòng Android cùi nhất. Ngoài ra các tính năng Mạng xã hội như Liên Minh, Bạn Bè giúp người chơi luôn cảm nhận thấy gần gũi và được bạn bè đồng hành mọi lúc mọi nơi.
Kết Giới
Game có phong cách chơi mới lạ, với hình ảnh và đồ họa hiệu ứng âm thanh vô cùng đặc sắc trong các trận giao tranh rất hấp dẫn. Mỗi nhân vật ở đây đều được mô phỏng giao diện bên ngoài và các tính năng khác biệt nhau, mỗi người sẽ mang một tính cách riêng,một kỹ năng riêng vì thế giúp cho người chơi không cảm thấy nhàm chán.