Tải Game Tiên Cảnh Cho Java, Android

Tải Game Tiên Cảnh Cho Java, Android

Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014
Tên game: Tiên Cảnh
Thể loại: Game nhập vai, hành động
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Hỗ trợ: Android,Java
Tiên Cảnh là một trong những game gMo đầu tiên lấy bối cảnh tiên hiệp kì ảo. Người chơi khi hóa thân vào game có thể hóa thân thành một trong tứ đại phái: Sái hầu, Lực Sĩ, Pháp Sư, Phù Thủy….Cùng chung tay chống cái ác trong trận giữa Rồng, Thần – Ma. Tiên Cảnh sử dụng lối chiến đấu đậm phong cách A-RPG theo thời gian thực và có xu hướng chuyển động trơn tru dưới góc nhìn ngang, nên ít nhiều cũng tạo cảm giác thích thú cho người chơi khi trải nghiệm trên nền tảng di động nhẹ nhàng.

Tải Game Tiên Cảnh Miễn Phí

Tiên Cảnh
Game Tiên Cảnh sở hữu phong cách đồ hoạ Pixel-art của những dòng game nhập vai hồi năm 1990. Kết hợp với những công nghệ engine vật lý, bản đồ đa lớp và hiệu ứng ánh sáng hiện đại đã đem đến 1 trải nghiệm thú vị cho người chơi trên trình duyệt web.
Tiên Cảnh
Game Tiên Cảnh liên tục có các trận chiến khốc liệt giữa 2 bộ tộc Thần Long và Ma Long . Bạn phải cố gắng để sinh tồn trong các trận chiến này. Trước sự lộng quyền của 2 bộ tộc, Ngọc Đế đã ra tay can thiệp buộc 2 bên phải chịu lời nguyền cay nghiệt, cai quản 2 vùng đất hoang vu, cách biệt – Thiên Nhai và Vong Linh Địa Cung. Đồng thời, để ngăn chặn sự nổi loạn của 2 bộ tộc này, Ngọc Đế cũng đã dùng pháp lực mở ra lục địa trung lập Vân Tiên Huyền Cảnh làm ranh giới phân chia. Nhưng câu chuyện vẫn tiếp diễn…